Thực hiện chủ trương “1 + 2” năm 2023

Chủ nhật - 19/02/2023 22:30 238 0
Ngày 20/02/2023, Đồng chí Thái Hồng Cường - Chuyên viên Văn phòng Tỉnh đoàn đến và làm việc với Huyện đoàn Nam Trà My, nhằm thực hiện có hiệu quả chủ trương “1 + 2” đối với cán bộ đoàn cấp huyện. Góp phần quan trọng vào việc triển khai, đôn đốc tổ chức các hoạt động, công tác kiểm tra, giám sát cũng như nắm bắt tình hình tại đơn vị, nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ đoàn hướng về cơ sở.
Thực hiện chủ trương “1 + 2” năm 2023
Tại lần đi cơ sở đợt này, Đ/c Thái Hồng Cường cũng đã nghe đ/c Lê Thanh Sơn - Phó Bí thư Huyện đoàn thông qua Báo cáo cụ thể các hoạt động trước và sau Tết và phương hướng nhiệm vụ trong tháng thanh niên 26.03 tới. Các đơn vị xã đoàn đưa ra một số đề xuất liên quan đến nội dung trong Bộ tiêu chí năm 2023. Qua đó đ/c Thái Hồng Cường cũng đã trao đổi những vướng mắc đối với đơn vị Nam Trà My, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà đơn vị gặp phải. 
Việc đi cơ sở đã trở thành hoạt động thường xuyên nhằm để nắm bắt tình hình, triển khai, tổ chức cũng như hướng dẫn cơ sở thực hiện tốt các chủ trương, các hoạt động. Kịp thời tham mưu  về cách thức triển khai các chủ trương, các hoạt động cụ thể phù hợp với tình hình,đặc điểm tại đơn vị. Góp phần quan trọng vào thực hiện có hiệu quả các hoạt động, các phong trào của tổ chức đoàn cũng như thực hiện tốt các đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của nhà nước.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây