CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024

Thứ năm - 01/02/2024 09:56 27 0
Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện Nam Trà My lần thứ IV, năm 2024; Chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029. Tối 01/02/2024, tại Trung tâm triển lãm và tổ chức Phiên chợ Sâm Ngọc Linh tổ chức chương trình văn nghệ Mừng Đảng - Đón Xuân Giáp Thìn 2024.
CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024
Tham dự chương trình văn nghệ có các đồng chí: Trần Văn Mẫn - Phó Chủ tịch UBND huyện; Phạm Thị Mỹ Hạnh - HUV, Bí thư Huyện đoàn và  Lãnh đạo các ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện. Các tiết mục văn nghệ  được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, …Chương trình văn nghệ đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Tại chương trình Ban Thường vụ Huyện đoàn đã trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập và 60 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
6
 
7

Chương trình văn nghệ Mừng Đảng - Đón Xuân Giáp Thìn 2024 đã góp phần tạo không khí vui tươi, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân trên địa bàn. Qua đó, nhằm tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các ngày kỷ niệm lớn của quê hương, các định hướng của huyện về phát triển kinh tế- xã hội đến các tầng lớp Nhân dân; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2024
Một số hình ảnh:
8
18
15

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây