Chương trình hành quân trò chơi lớn - Tìm địa chỉ đỏ năm 2023

Thứ tư - 02/08/2023 23:32 68 0
Ngày 2/8/2023, Huyện đoàn tổ chức Chương trình hành quân trò chơi lớn - Tìm địa chỉ đỏ năm 2023 tại Hội trại "Khát vọng phát triển", hoạt động thu hút đông đảo ĐVTN tham gia. BTV Huyện đoàn đã ứng dụng hiệu quả các công nghệ số, các ứng dụng chuyển đổi số trong suốt hành trình hành quân. Trước đó, trong giải mật thư online, Ban tổ chức cũng đã lồng ghép, sử dụng nhiều công cụ thông tin để đoàn viên thanh niên ứng dụng trong giải mật thư online....
Chương trình hành quân trò chơi lớn - Tìm địa chỉ đỏ năm 2023
Mở đầu chương trình là Lễ dâng hương viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện. Phát biểu tại Lễ dâng hương, đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh– Bí thư Huyện đoàn đã xúc động ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước và kêu gọi tuổi trẻ huyện nhà quyết tâm học tập, rèn luyện, lao động, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.
Sau buổi lễ các bạn ĐVTN đã cùng tham gia chương trình hành quân với chủ đề: “Tuổi trẻ Việt Nam – xứng danh anh hùng”, theo “mệnh lệnh” được mã hóa dưới hình thức mật thư, morse, semaphore các đơn vị đã tìm đến thăm hỏi, tặng quà cho các “địa chỉ đỏ” là các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Đây thật sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, đồng thời bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội cho đội ngũ cán bộ tại Đoàn cơ sở.
Một số hình ảnh:
32
21
20

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây