Tổ chức Diễn đàn gặp mặt, giao lưu và tôn vinh nữ cán bộ đoàn, hội và đoàn viên, hội viên nữ tiêu biểu năm 2023

Thứ năm - 12/10/2023 03:11 51 0
Hưởng ứng Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Ngày 12/10/2023 Huyện đoàn phối hợp với Hội LHPN huyện Nam Trà My tổ chức Diễn đàn gặp mặt, giao lưu và tôn vinh nữ cán bộ đoàn, hội và đoàn viên, hội viên nữ tiêu biểu năm 2023. Diễn đàn thu hút 60 nữ cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia.
Tổ chức Diễn đàn gặp mặt, giao lưu và tôn vinh nữ cán bộ đoàn, hội và đoàn viên, hội viên nữ tiêu biểu năm 2023

Tại buổi gặp mặt các chị em được chia sẻ tâm tư nguyện vọng của bản thân trong công tác bình đẳng giới, trong xây dựng hạnh phúc gia đình, chăm sóc con cái và tham gia các hoạt động xã hội. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện nhiều hơn nữa của các các cấp, các ngành để chị em phụ nữ tiếp tục phát huy năng lực, sức sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định vị thế, vai trò của phụ nữ trong xây dựng và phát triển. Chương trình được tổ chức nhằm động viên, nhắc đến chị em phụ nữ cần cố gắng vươn lên, tự tin, tự trọng, trung hậu đảm đang, xây dựng gia đình văn hóa. Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và những kết quả đã đạt được, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực học tập, năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

2 2

Phát biểu tại chương trình gặp mặt, giao lưu, đồng chí Lê Thị Thúy - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Nam Trà My đã biểu dương những đóng góp tích cực của chị em phụ nữ trong thời đại. Đồng chí mong muốn chị em, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, đoàn viên, hội viên trên toàn huyện quan tâm triển khai thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Chú trọng qtriển khai chính sách hỗ trợ giúp phụ nữ phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng.
Một số hình ảnh:

 

3 3
4 2
7 1
8



 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây