Tổ chức tập huấn kỹ năng Chuyển đổi số trong tổ chức hoạt động Đoàn, Hội

Thứ năm - 14/04/2022 04:57 200 0
Ngày 14/4/2022, Huyện đoàn và các đơn vị cơ sở tham gia tập huấn kỹ năng Chuyển đổi số trong tổ chức hoạt động Đoàn, Hội, Buổi tập huấn thu hút hơn 30 cán bộ Đoàn tham gia.
Tổ chức tập huấn kỹ năng Chuyển đổi số trong tổ chức hoạt động Đoàn, Hội

Cán bộ Đoàn tham gia lớp tập huấn ngoài việc được cung cấp thông tin về các chủ trương, chính sách, pháp luật về chuyển đổi số; hướng dẫn cài đặt, sử dụng nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số và đặc biệt là xác định những nhiệm vụ cần thiết khi trở thành lực lượng nòng cốt trong các tổ công nghệ số tại địa phương như các lớp tập huấn trước.

Cùng với đó, còn được các chuyên gia của Trung tâm sức khỏe Gia đình và Phát triển cộng đồng - CFC Việt Nam chia sẻ khái niệm “Công dân số văn minh”, trách nhiệm và đạo đức trong việc chia sẻ thông tin: Quản lý dấu chân số, chia sẻ các nội dung số an toàn, có trách nhiệm và tích cực với cộng đồng cũng như cách nhận biết các dấu hiệu hành vi lừa đảo và trộm cắp thông tin qua email và website giả mạo, tin giả trên Internet, giả mạo danh tính trên mạng và các nguyên tắc phòng tránh.

Chương trình do Trung tâm Truyền thông Thanh thiếu nhi thường trực, Trung tâm khoa học công nghệ và tài năng trẻ, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp phối hợp tổ chức. Google.org là đơn vị đồng hành.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây