Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dần phòng chống ma túy 26/6

Thứ năm - 23/06/2022 06:11 173 0
Ngày 23/6, BTV Huyện đoàn tổ chức Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dần phòng chống ma túy 26/6 đến toàn thể ĐVTN trên địa bàn. Nhằm nâng cao nhận thức của mọi người trong phòng, chống và đấu tranh đẩy lùi tệ nạn ma túy. Tội phạm và tệ nạn ma túy luôn là mối quan tâm sâu sắc của toàn xã hội. Tháng Hành động phòng, chống ma túy năm 2022 có chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy - Vì một cộng đồng khỏe mạnh và an toàn”. Tháng Hành động tập trung vào nâng cao hiệu quả của công tác cai nghiện ma tuý, phấn đấu đạt mục tiêu kiềm chế, từng bước giảm số người nghiện trên phạm vi toàn quốc, đồng thời không để phát sinh người nghiện mới.
Tháng hành động phòng chống ma túy và Ngày toàn dần phòng chống ma túy 26/6
02 14
Nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm chấp hành pháp luật về phòng, chống ma túy của cán bộ, ĐV,TTN và nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần tham gia đấu tranh phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên. Phát huy vai trò xung kích của Đoàn thanh niên trong tham gia tuyên truyền, giáo dục cho ĐV,TTN về phòng, chống ma túy giúp ĐV,TTN đề cao tính chủ động tự giáo dục, tự rèn luyện dưới sự định hướng của tổ chức Đoàn - Hội - Đội.
Công tác phòng, chống ma túy cần được triển khai rộng khắp và có chiều sâu, phù hợp với từng đối tượng. Trong quá trình thực hiện phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, gia đình, nhà trường và xã hội, kết hợp với các chương trình đề án khác có liên quan về phòng, chống may túy trong thanh thiếu niên.
 

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây