Ngày hội “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2023

Thứ tư - 27/09/2023 04:40 68 0
Sáng 27/9/2023, tại Trường THPT huyện Nam Trà My, Huyện đoàn phối hợp Ban An toàn giao thông huyện tổ chứcNgày hội "Thanh niên với văn hóa giao thông ” hưởng ứng Tháng an toàn giao thông năm 2023. Với hơn 300 đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đã sôi nổi tham gia.
Ngày hội “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2023


Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2023 được tổ chức nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh niên về an toàn khi tham gia giao thông; nâng cao kiến thức, ý thức tuân thủ Luật giao thông đường bộ góp phần giảm thiểu những vi phạm và tai nạn giao thông; Trang bị cho đoàn viên thanh niên những kiến thức lái xe an toàn, hiệu quả và kỹ năng ứng phó với những sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình tham gia giao thông. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và thiết thực cho đoàn viên thanh niên thông qua các hoạt động diễn ra trong ngày hội, qua đó giúp đoàn viên thanh niên ý thức hơn vị trí, vai trò và trách nhiệm của mình khi tham gia giao thông.
Tại Ngày hội, các ĐVTN được nghe cán bộ Cảnh sát giao thông, Công an huyện biến một số nội dung cơ bản của Luật ATGT đường bộ; tập huấn, hướng dẫn kỹ năng lái xe mô tô an toàn; thực hiện tuyên truyền ATGT lưu động tại một số tuyến đường trên địa bàn huyện.

Ngày hội với sự tham gia của hơn 300 em học sinh và đoàn viên thanh niên toàn huyện. Ban tổ chức đã trao nhiều phần quà là mũ bảo hiểm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trao quà là tiền mặt cho 5 hộ gia đình có người thân qua đời do tai nạn giao thông. Tại ngày hội, đại diện cho học sinh huyện nhà đã phát biểu và ký cam kết tham gia giao thông an toàn.

Trao quà hỗ trợ các gia đình có nạn nhân mất do tai nạn giao thông


Ký cam kết tham gia giao thông an toàn
Công an huyện Nam Trà My cũng tuyên truyền, hướng dẫn thực hiện một số quy định về luật giao thông, giúp các em học sinh và đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về luật và tuân thủ khi tham gia giao thông; tổ chức thi tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông. Kết thúc Ngày hội, các lực lượng đã tổ chức diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông tại khu vực trung tâm hành chính huyện.

Diễu hành tuyên truyền an toàn giao thông

17
18

 

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục về ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ trong đoàn viên, thanh, thiếu nhi, các tầng lớp nhân dân; Nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp trong công tác bảo đảm trật tự ATGT, tạo sự chuyển biến rõ nét về hành vi trong quá trình tham gia giao thông, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây