Hội trại "Khát vọng phát triển" năm 2023

Thứ năm - 03/08/2023 03:30 103 0
Huyện đoàn Nam Trà My và Phòng GD-ĐT huyện vừa phối hợp tổ chức Hội trại với chủ đề “Khát vọng phát triển”. Đây là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập huyện và chào mừng Lễ hội Sâm Ngọc Linh lần thứ V.
Hội trại "Khát vọng phát triển" năm 2023

Hội trại có 12 đơn vị xã và khối cơ quan tham gia với 600 trại sinh đại diện cho hơn 6.800 cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên. Trong 3 ngày diễn ra hội trại, trại sinh tham gia 9 nội dung thi gồm: kỹ thuật cổng lều trại, nhảy dân vũ, khiêu vũ, múa hát tập thể, múa sạp, trò chơi lớn, trò chơi nhỏ, phát thanh thanh niên, ẩm thực.
Hội trại nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, giáo viên, đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng và truyền thống văn hóa của quê hương Nam Trà My, về những thành tựu, đổi mới của quê hương qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm giáo dục truyền thống và là sân chơi phát huy tinh thần đoàn kết sáng tạo của đoàn viên thanh niên, qua đây cũng rèn luyện cho trại sinh những kỹ năng cần thiết trong hoạt động xã hội, sinh hoạt cộng đồng, phát huy vai trò sung kích của tuổi trẻ trong tình hình mới. Qua đó, tiếp sức cho những chặng đường tiếp theo của tuổi trẻ và đội ngũ cán bộ, giáo viên ra sức thi đua rèn đức luyện tài, cống hiến tài năng, sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương.
Một số hình ảnh:

 

30
3
11
19
26
24
28

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây