Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy 2022.

Thứ tư - 22/06/2022 06:43 128 0
Ngày 22/6, huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công an huyện tổ chức ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy 2022.
Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy 2022.
Tháng hành động phòng, chống ma túy 2022 diễn ra từ ngày 01 – 30/6 với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác cai nghiện ma túy và quản lý người sử dụng trái phép chất ma túy - Vì một cộng đồng khỏe mạnh, an toàn”. Tại Lễ Phát động đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Bí thư huyện đoàn Nam Trà My đã nêu lên những tác hại của ma túy đối với đời sống con người và những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trên mặt trận phòng, chống ma túy của huyện; đồng thời yêu cầu các đoàn viên, thanh thiếu niên thực hiện tốt một số nội dung: tích cực tuyên truyền về phòng, chống ma túy, vận động gia đình bạn bè tham gia phát hiện, tố giác tội phạm, vận động đối tượng nghiện và gia đình có người nghiện tự khai báo để giúp những người xung quanh hiểu rõ hơn những quy định của pháp luật về ma túy và các tác hại do ma túy gây ra.
ntm2 1
Sau buổi Lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành tuyên truyền, cổ động phòng, chống ma túy trên các trục đường chính của các xã, thị trấn trên địa bàn, gồm: Trà Nam, Trà Vân, Trà Linh và Trà Tập.
mtm1
Đây là hoạt động khởi đầu để hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày quốc tế, toàn dân phòng, chống ma túy” năm 2022. Với sự vào cuộc mạnh mẽ của cả hệ thống chính trị, trong đó có vai trò nòng cốt của lực lượng Công an, sự tiên phong, xung kích của tuổi trẻ và tổ chức đoàn thể, tin tưởng trên mặt trận phòng, chống ma túy của huyện Nam Trà My sẽ có những kết quả tốt đẹp.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây