Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên năm 2023

Thứ ba - 18/04/2023 04:30 53 0
Ngày 18/4/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN huyện tổ chức Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên năm 2023 với hơn 200 ĐVTN tham gia. Đây là một trong số chuỗi các hoạt động hướng dẫn, tập huấn, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp trong năm 2023 của BTV Huyện đoàn, Hội KHTN Việt Nam huyện.
Tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên năm 2023
Tại buổi tập huấn đồng chí Đinh Văn Thọ - Cán bộ Phòng nông nghiệp huyện đã triển khai cách trồng và chăn sóc các cây dược liệu như: Quế Trà My; Sâm Ngọc Linh;..v.v.. nhằm tạo điều kiện để các đoàn viên thanh niên có ý tưởng khởi nghiệp lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, trồng cây dược liệu đảm bảo, hiệu quả. Đồng thời nhằm giúp các bạn đoàn viên thanh niên cập nhật các kiến thức mới, những tiến bộ mới trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp và áp dụng các kiến thức khoa học về kỹ thuật chăm sóc cây dược liệu, kỹ thuật ủ phân hữu cơ quy mô nông hộ nhằm tận dụng phân chuồng từ chăn nuôi kết hợp với chế phẩm sinh học giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.
0002
Lớp tập huấn giúp cho các bạn Đoàn thanh niên trên địa bàn huyện có ý tưởng khởi nghiệp lĩnh vực nông nghiệp đặc biệt là sản xuất nông nghiệp theo hướng nông nghiệp đô thị có được những kiến thức bổ ích về cây trồng…., tiếp cận với những tiến bộ kỹ thuật mới từ đó ứng dụng vào sản xuất nông nghiệp theo hướng bền vững thích ứng với biến đổi khí hậu./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây