Tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho đội viên lớn THCS năm 2023

Thứ hai - 13/03/2023 00:43 232 0
Ngày 13/03/2023, BTV Huyện đoàn, Hội đồng đội Huyện phối hợp Phòng Giáo dục & Đào tạo, Trường PTDTBT THCS Trà Cang tổ chức hoạt động giới thiệu, tư vấn hướng nghiệp cho đội viên lớn. Hoạt động thu hút sự tham gia của hơn 200 đội viên.
Tổ chức hoạt động tư vấn hướng nghiệp cho đội viên lớn THCS năm 2023
Tại đây, các em đã được nghe  chia sẻ xu hướng thị trường lao động hiện nay, tham quan cơ sở vật chất nhà trường, các phòng thực hành và một số lớp học nghề tại các trường. Theo đó, nhà trường thông tin thêm cho các em về việc không trúng tuyển vào các trường THPT công lập chưa phải lối tắt cho các em cuối cấp THCS, hiện nay thị trường lao động đang gặp tình trạng “thừa thầy thiếu thợ” rất nhiều, việc học nghề cũng là con đường mới để các em có thể vừa hoàn thành chương trình THPT và vừa sở hữu ngành nghề có thể kiếm việc ngay sau khi học xong.
3 7
Thông qua buổi hoạt động góp phần định hướng tương lai học sinh, giúp các em hiểu rõ vấn đề lao động việc làm. Đồng thời, là cơ hội để các em đội viên trình bày suy nghĩ, qua đó các ban ngành tổ chức chính trị - xã hội kịp thời có những lời khuyên, giải đáp thắc mắc cùng các em./.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây