Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn

Thứ năm - 13/10/2022 06:00 345 0
Nhận thức được vai trò, tầm quan trọng của việc đọc sách. Ngày 13/10, trong chương trình Diễn Đàn Tôi yêu Tổ quốc tôi nhân ngày kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam. Hội LHTN Việt Nam huyện Nam Trà My trao tặng cuốn sách đến ĐVTN nhằm tuyên truyền, vận động, xây dựng văn hóa đọc trong thanh niên "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" năm 2022 và phát động chương trình thúc đẩy văn hóa đọc với chủ đề "Hành trang tri thức".
Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn
Năm 2022, chương trình "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn" tập trung triển khai một số nội dung. Trong đó, tổ chức các hoạt động truyền thông thúc đẩy đam mê đọc sách trong thanh niên như xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền, lựa chọn các câu nói hay, tổ chức nhiều tọa đàm, giao lưu về chủ đề văn hóa đọc.
jjkhkags
Chương trình “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn”, luận bàn về vai trò, ý nghĩa của việc đọc sách, những chia sẻ thú vị về cuốn sách hay mà mỗi thanh niên từng đọc. BTV Huyện đoàn đã tặng mỗi đại biểu tham dự chương trình 1 cuốn sách để kích thích ham muốn đọc sách và hình thành thói quen đọc sách trong thanh niên. Bên cạnh đó còn tạo sức lan tỏa và phát huy tinh thần xung kích của thanh niên với việc phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy hình thành xã hội học tập, xây dựng môi trường giao lưu, chia sẻ và tăng cường khả năng tiếp cận, sử dụng thông tin, tri thức của các bạn trẻ.

Nguồn tin: Huyện đoàn Nam Trà My:

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây