Hội nghị học tập quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027

Thứ bảy - 25/03/2023 00:15 115 0
Ngày 25/3/2023, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Nam Trà My tổ chức Hội nghị học tập quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027. Hội nghị thu hút hơn 400 ĐVTN tham gia.
Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Huyện đoàn triển khai các nội dung tại Hội nghị
Đồng chí Phạm Thị Mỹ Hạnh - Bí thư Huyện đoàn triển khai các nội dung tại Hội nghị

Hội nghị đã quán triệt một số nội dung về chỉ tiêu trọng tâm, giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp, góp phần đưa Nghị quyết vào thực tiễn hoạt động của đơn vị. Nhiệm kỳ 2022 - 2027 là một nhiệm kỳ nhiều thách thức nhưng sẽ có nhiều hơn những cơ hội để thanh niên khẳng định chính mình. Mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên cần nắm bắt thật tốt cơ hội, phát huy tối đa trí tuệ, sức sáng tạo, vận dụng triệt để các định hướng của Nghị quyết vào công việc và hoạt động thực tiễn trong đó phải thật sự tiên phong trong chuyển đổi số, tiên phong trong công tác tình nguyện xã hội, tiên phong trong bảo vệ Đảng và hệ thống chính trị . 
5 6
Quang cảnh Hội nghị học tập
Cán bộ Đoàn, Hội, đoàn viên thanh niên phải phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, ý chí tập thể đề ra các định hướng, kế hoạch, chương trình thật sự phù hợp, thật sự ý nghĩa với mục tiêu lấy đoàn viên, thanh thiếu nhi làm trung tâm cho những hoạt động phong trào của Đoàn, Hội, Đội thể hiện rõ nét vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong hệ thống chính trị và hình ảnh của người đoàn viên, thanh niên trong xã hội./.
loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây