Dịch vụ thiết kế logo thời trang hoàn hảo và chuyên nghiệp tại T&T Agency

Thứ năm - 11/06/2020 07:00 372 0
Logo thời trang có ảnh hưởng đáng kể đến khả năng kinh doanh của cửa hàng. Vậy dịch vụ thiết kế logo thời trang uy tín ở đâu nhỉ?
Có thể thấy, hầu như lĩnh vực kinh doanh nào hiện nay cũng đều cần thiết kế logo riêng nhằm đáp ứng nhiều mục đích khác nhau. Khi đó, tùy theo tính chất của mỗi lĩnh vực mà logo sẽ được thiết kế sao cho thể hiện được phong cách riêng, đồng thời thu hút được nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể. 

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ thiết kế logo thời trang không chỉ chuyên nghiệp, mà còn đáp ứng được nhiều yêu cầu cần thiết.

Tầm quan trọng của logo thời trang

Thời trang luôn được biết đến là một lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, luôn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi liên tục để có hướng phát triển kinh doanh sao cho phù hợp. Khi đó, các thương hiệu thời trang phải có nhiều phương hướng để tăng độ nhận biết đến khách hàng. 

Không những thế, với xu hướng kinh doanh online ngày càng phổ biến hiện nay càng yêu cầu các fanpage của các shop thời trang phải có sự đầu tư mạnh mẽ hơn nữa về hình ảnh thương hiệu. Điều này không những gây ấn tượng với hình ảnh nổi bật hơn so với các shop khác, mà còn xây dựng được lòng tin và độ uy tín với khách hàng. 

Khi đó, việc thiết kế logo thời trang sẽ góp phần thể hiện bộ mặt của thương hiệu, cũng như đem đến một số lợi ích thiết thực sau: 

  • Tăng cường độ nhận biết và thể hiện tính chuyên nghiệp, đáng tin cậy của thương hiệu thời trang. 
  • Gợi nhớ đến khách hàng dễ dàng hơn, giúp họ nhận biết được thương hiệu nhanh chóng ở bất kỳ địa điểm hoặc kênh online nào. 
  • Là biểu tượng mang tính đặc trưng thể hiện sự khác biệt, nét độc đáo và cá tính riêng của thương hiệu so với các shop khác. Từ đó hỗ trợ cho việc quảng bá và lan tỏa hình ảnh thương hiệu đến các đối tượng khách hàng dễ dàng hơn. 
  • Khi một logo có thể gây ấn tượng và tạo sức hút sẽ nhanh chóng tiếp cận đến số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn. Nếu như họ có nhu cầu tìm mua loại phong cách quần áo, thời trang phụ kiện nào đó mà shop bạn đang kinh doanh, họ sẽ nhớ tới thương hiệu của bạn thông qua logo.  

Hình 1: Logo thời trang có thể ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của thương hiệu

Nguyên tắc quan trọng khi thiết kế logo thời trang

Thể hiện được cá tính

Với đặc trưng là lĩnh vực làm đẹp, chắc chắn các thiết kế của thời trang cũng không thể nào chấp nhận sự nhàm chán, hoặc thiết kế quá cơ bản, phổ biến. Do đó nguyên tắc đầu tiên mà logo thời trang phải đáp ứng được đó chính là có điểm nhấn, thể hiện được cá tính riêng biệt trong phong cách của mình. 

Như vậy mới có thể gây ấn tượng và nổi bật với khách hàng giữa muôn vàn thương hiệu trên thị trường thời trang hiện nay. 

Thiết kế tối giản 

Nếu bạn cho rằng logo thời trang thì càng rực rỡ, cầu kỳ càng thu hút được nhiều khách hàng thì đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, nhất là với xu hướng tối giản đang phổ biến với giới trẻ hiện nay. Khi đó, logo được thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế, có thẩm mỹ sẽ dễ lưu lại trong tâm trí khách hàng hiệu quả hơn.

Trong khi đó, logo quá nhiều chi tiết rắc rối lại khiến cho hình ảnh thương hiệu trở nên khó nhớ hơn và dễ bị quên đi ngay sau đó, thậm chí còn tạo cảm giác kém sang trọng hơn. 

Tiết chế màu sắc

Một nguyên tắc vô cùng quan trọng khác trong các mẫu thiết kế logo thời trang hiện nay đó là sự tối giản về màu sắc. Sự tiết chế màu sắc sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp hơn cho logo thời trang của bạn. Đồng thời giúp chúng nổi bật hơn và không dễ bị hòa lẫn giữa muôn vàn thương hiệu cùng ngành khác. 

Hình 2: Yếu tố màu sắc có ảnh hưởng khá lớn tới mỹ quan của logo thời trang

Tính ứng dụng cao

Với mục tiêu tiếp cận đến càng nhiều đối tượng càng tốt, chắc chắn tính ứng dụng rất cần được chú trọng đến khi thiết kế logo thời trang. Khi đó, chúng phải đáp ứng tốt yêu cầu thể hiện được trên nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm như: in, vẽ hoặc thêu… đều phải thật tiện lợi và tiết kiệm chi phí nhất.  

Dịch vụ thiết kế logo thời trang tại T & T Agency

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ chuyên về thiết kế logo thời trang sao cho uy tín, đảm bảo chất lượng và quan trong là đáp ứng được tất cả yêu cầu trên đây, thì T & T Agency sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sau đây là những lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế logo của chúng tôi: 

 
  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp tối ưu hóa thời gian và công sức quý giá của khách hàng. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng gợi ý những ý tưởng mới mẻ và phù hợp với mong muốn của khách hàng và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi luôn làm việc với phương châm đặt sự sáng tạo, linh hoạt làm tiêu chí hàng đầu, cũng như hỗ trợ triển khai bản thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.
  • Trong trường hợp quý khách hàng vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng thiết kế nào vẫn có thể yên tâm vì chúng tôi đã có sẵn cả kho thư viện mẫu thiết kế phong phú, đa dạng nên bạn không phải mất công tìm kiếm, suy nghĩ. 
  • Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong và sau khi thiết kế logo thời trang cho khách hàng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ xử lý, chỉnh sửa một cách triệt để.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với  cả đối tượng khách hàng mới bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, ngoài ra còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác. 

Hình 3: T & T Agency - địa chỉ dịch vụ thiết kế logo thời trang tin cậy 

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu một mẫu thiết kế logo thời trang đẹp, thể hiện cá tính riêng cũng như phong cách mà bạn đang hướng đến. Thì đừng ngần ngại liên hệ ngay T & T Agency để nhận tư vấn dịch vụ thiết kế logo thời trang nhé!

loading...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây